Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

797 - Simon Doonan Interview - Simon Doonan trang trí nội thất

1 / 10
nhiếp ảnh gia: Joshua McHugh
Danh sách ngắn: Simon Doonan
1. Đầu tử khổng lồ của tôi: này bức tranh biếm họa không thể tin được tạo ra bởi Martha King cho kỳ nghỉ Barneys windows trở lại vào năm 1990 và hiện nay trang sức của chúng tôi Manhattan phòng.
2 10
Danh sách ngắn: Simon Doonan
< br > 2. Giày Gucci: tôi unapologetically yêu thương những người thân với các biểu tượng trên tất cả họ.
3 10
nhiếp ảnh gia: Joshua McHugh
Danh sách ngắn: Simon Doonan
3. Vreelandiana của tôi: tôi có tất cả Diana Vreeland sách và các vấn đề của tạp chí Vogue và Harper's Bazaar cô biên tập. Cô là hướng dẫn tinh thần của tôi, nhắc nhở tôi để tập thể dục khoa trương pháp bất cứ khi nào có thể.
4 10
5 10
nhiếp ảnh gia: Joshua McHugh
Danh sách ngắn: Simon Doonan
5. Túi xách của tôi Goyard với jumbo monogram: monogram lớn, người nhỏ.
6 10
nhiếp ảnh gia: Joshua McHugh
Danh sách ngắn: Simon Doonan
6. Khăn tắm biển Hermès. Jonny thích ngôi nhà rất lạnh, và tôi là máu mỏng. Dừng theo báo trước và bạn sẽ có thể tìm thấy tôi swaddled trong Hermès khăn, khăn xếp bao gồm.
7 10
Danh sách ngắn: Simon Doonan
7. Burt Bacharach CD: Khi viết các cột của tôi tôi cần một chút Burt.
8 của 10
nhiếp ảnh gia: Joshua McHugh
Danh sách ngắn: Simon Doonan
8. Kính mắt quá cỡ. Bạn nhận được cũ hơn, lớn hơn khung hình của bạn nên. Tỷ lệ tôi đi, tôi sẽ kết thúc như Swifty Lazar, hoặc Iris Apfel hoặc Mr. Magoo.
9 10
nhiếp ảnh gia: Joshua McHugh
Danh sách ngắn: Simon Doonan
9. Đầu Inez Van Lamsweerde và Vinoodh Matadin ảnh.
10. Áo sơ mi của tôi Hamilton, tùy chỉnh được thực hiện trong Liberty in với một ách phía Tây và cổ button-down. Các chi tiết nam tính ngăn chặn chúng từ tìm kiếm như ladies' áo choàng.
11. Bàn bóng bàn paisley của chúng tôi: Jonny và tôi chơi mỗi đêm. Nó là rất tốt cho tiêu hóa và venting bất cứ thù nghịch.
12. Genmaicha trà xanh. Nếu tôi uống cà phê tôi có lẽ sẽ có một thu giữ.
10 10
chọn-ghế-sofa-da-đơn-cho-phòng-ngủ-đẹp Simon Doonan Interview - Simon Doonan trang trí nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét