Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1192 - Thiết kế cổ đông nội bộ ' Hàng tuần thấy: thứ sáu 4 tháng 2

Ảnh: Via & lt; một href = "http://www.bruxellesantiques.com/" target = "_blank" & gt;bruxellesantiques.com & lt; /a & gt; 
chưa có tiêu đề tài liệu
"nội thất thần giới thiệu một số hình ảnh tuyệt đẹp từ đồ cổ Bruxelles (ở bên trái). Mặc dù trang trại/live-trong boutique này ở phía bắc nước Pháp, nó chắc chắn cảm thấy giống như thiết kế Bỉ xác thực. Tôi yêu các bức tường thạch cao đơn giản kết hợp với các đồ cổ tuyệt đẹp và đá vôi mantels. Không có gì giống như một vật liệu với xác thực patina!" — Giannetti Brooke, Nhung & amp; Các loại vải trãi
"tôi triệt để tận hưởng những hình ảnh tuyệt đẹp Peggy Wong bài viết trên Bluepoolroad hàng ngày. Họ có một đơn giản đẹp về họ mà tôi chỉ có thể ngắm cả ngày, nếu tôi đã có thời gian. Bọn họ một lời nhắc nhở hay suy nghi để làm chậm." — Kriste Michelini, kristemichelini.com/blog
"gần đây chúng tôi đã trên một kick giấy-chúng tôi có một dòng sản phẩm giấy rất nhỏ, nhưng chúng tôi đã có một lòng tất cả các đối tác sáng tạo của chúng tôi có thể tập trung vào các lời mời và văn phòng toàn thời gian. Chúng tôi yêu thích nhìn vào công việc của Megan Gonzales từ Mae Mae Paperie cảm hứng-plus, bộ sưu tập mới tung ra bất kỳ ngày nào và chúng tôi khó có thể chờ đợi. " — Lindsay Tingstrom và Raquel Raney, bập bênh thiết kế Blog
"tuần này, tôi tái khám phá này awesome đăng bài trên Scraplog, nơi mà tác giả của Kellie mong muốn cho một điều trị beautiful wall dẫn của mình để vẽ trên các bức tường của cô với một bút kim loại sơn. Kết quả là tuyệt vời và oh-để-cảm hứng." -Ez Pudewa, Creature Comforts
"như nhiều blogger, tôi đã bị ám ảnh với Downton Abbey, một bộ Hiển thị trong kỷ nguyên pre-WWI hậu Edwardian, của tầng lớp quý tộc Anh, vừa mới hoàn thành mùa giải đầu tiên của mình chạy trên PBS. Tôi đã cọ rửa một trong các trang yêu thích của tôi cho tiểu thuyết lịch sử, Jane Austen của thế giới, cho cô đi trên các tập tục và cách cư xử của thời đại, và trang web của mình đã dẫn tôi đến một trang kho bạc Etsy quyến rũ được tạo ra trong danh dự của các hiển thị là tốt." -Linda Merrill, môi trường xung quanh
những gì đã làm bạn tình yêu tuần này? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây!
chia-sẻ-kinh-nghiệm-mua-sofa-da-nhập-khẩu Thiết kế cổ đông nội bộ ' Hàng tuần thấy: thứ sáu 4 tháng 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét