Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1081 - Ở nhà với Kelly Hoppen

Nhiếp ảnh gia: David Garcia
trong cuộc sống, như trong kinh doanh, nó là đôi khi quan trọng để đưa cổ phiếu. Đó là chính xác những gì thiết kế nội thất dựa trên London Lighting Kelly Hoppen đã làm trước khi bắt tay vào việc chuyển đổi của loft-phong cách của mình bằng phẳng ở phía Tây Nam London. "Tôi đã đi đi cho một tháng, cuối năm đi du lịch," Hoppen giải thích. "Tôi leo lên một ngọn núi ở Bhutan và dành thời gian với các nhà sư Phật giáo." Quay trở về từ cuộc hành trình với một lust reinvigorated cho cuộc sống, và bóng Việt-chảy và hình dạng tròn, mềm mại, nữ tính của công việc mới của mình cho một thoải mái hơn rất nhiều cách tiếp cận của mình chữ ký phong cách.
nhiếp ảnh gia: David Garcia
kể từ khi các thập niên 1980, Kelly Hoppen đã trở thành một tên hộ gia đình trong thành phố theo phong cách của thế giới. Cô thường infusing bà nội thất phương Tây với các đối tượng được lựa chọn với một triết lý đông, là một bậc thầy của âm-dương thị giác. Đặc trưng, Hoppen làm việc trong một bảng màu pha trộn gam màu trung tính — taupes mềm, phong phú sô cô la và ấm áp beiges — mà bà tương phản với gỗ tối thêm khắt khe linearity êm ái tươi tốt của sự lựa chọn vải (suede, len, linen, cashmere). Mặc dù nhà mới của mình vẫn trung thành với bảng hiệu của mình, các bức ảnh mới mẻ của màu sắc vivify không gian. Khi trẻ em phát triển của Hoppen rời nhà, căn hộ lớn, nơi mà cô đã lớn lên chúng (MH, May / tháng 6 năm 2001) đột nhiên dường như quá lớn. "Tôi đã trở thành rất thất vọng rằng tôi không bao giờ sử dụng phòng ăn hay phòng khách của tôi," cô nhớ lại. "Tôi đã kết thúc cuộc sống trong phòng ngủ và nhà bếp của tôi, và đó đã lái xe tôi điên vì nó là một sự lãng phí." Sau khi một tạm trú ngắn trong một nghệ sĩ nhỏ studio, cô tìm cảm hứng từ cuộc sống mở kế hoạch của nghệ sĩ lofts. "Tôi muốn tìm một căn hộ loại bạn có thể tìm thấy ở Manhattan thịt đóng gói quận — vì vậy bất cứ ai đến thăm sẽ nghĩ, tại sao cô ấy sống ở đó? Sau đó họ có thể đi qua cửa vào không gian tuyệt đẹp này."
Hoppen mặc dù ban đầu có Đặt phòng về việc di chuyển về phía nam của sông Thames, cô lấy một cái nhìn tại các trường học thế kỷ 19 đã được chuyển đổi và rơi vào tình yêu. "Tôi đi vào nơi này. và hoàn toàn mất hơi thở của tôi đi,"bà ấy nhớ lại," vì vậy, tôi chỉ nói, & #8216; Được rồi, tôi sẽ mua nó,' nhưng sau đó phải mất sáu tháng để làm cho nó bởi vì các chủ sở hữu đã đi qua một ly hôn acrimonious. Vì vậy, khi tôi thực sự có nó, tôi không muốn nó." Tuy nhiên, nhà mới đi kèm với một số cá nhân tốt nghiệp (và cachet): nó đã được một lần thuộc sở hữu của Hoppen của người bạn David Linley, nhà thiết kế đồ nội thất và restaurateur người cũng được gọi là tử tước Linley (ông là cháu trai duy nhất của nữ hoàng). Một khi đã thuyết phục rằng cô ấy đã làm cho sự lựa chọn đúng, Hoppen quay toàn bộ dự án trong một tháng ba vô cùng bận rộn, bao gồm các thay đổi cấu trúc giống như thêm một cầu thang và 60-chân dài nhà. "Tôi đã nói với tất cả mọi người, & #8216; Bạn đã có ba tháng,' là giống như đặt một hôn nhân quan hệ xung quanh cổ của họ. Tôi hứa tôi sẽ không bao giờ làm điều đó một lần nữa cho bất cứ ai, kể cả bản thân mình. Thông thường khi tôi làm một thiết kế tôi mất thời gian của tôi trên nó, nhưng bất cứ khi nào nó cho bản thân mình... ", cô nói, dấu. "Vâng, tôi thiết kế nó trong hai ngày!" Chìa khóa để kế hoạch là kết hợp bếp, sống và ăn uống phòng lớn. Tạo thêm, khu vực ăn uống chính thức hơn yêu cầu cần phải di chuyển các phòng ngủ vào hành lang ở phía đối diện của khu vực chính, phù hợp với các phòng ngủ. Ở đầu cầu thang xoắn ốc mới, Hoppen cài đặt khu vực thư giãn chuyên dụng lên trong mái của trussed trần.
sau khi bố trí phòng tại chỗ, Hoppen thiết lập về việc thêm cấu trúc. "Tôi đã hỏi, & #8216; Làm thế nào để bạn bắt đầu một phòng?'" Hoppen nhớ lại. ' Đó là một nhà thiết kế được gọi là Victoria Weymouth, người đã rất thông minh trong thời gian của mình, rất truyền thống, và tôi nhớ cô nói trong một cuộc phỏng vấn, & #8216; Darling, tôi luôn luôn bắt đầu thiết kế của tôi với một tấm thảm, bạn sẽ bắt đầu ở đâu?' Và đó đã luôn luôn ở trong tâm trí của tôi. Tôi nghĩ rằng có lẽ tôi đã làm sai điều gì bởi vì tôi không; Tôi luôn luôn đặt các loại vải xuống đầu tiên, do đó, tôi nhận được cảm giác của những điều. Tôi có thể đặt 20 vải xuống và kết thúc bằng cách sử dụng 7, sau đó tôi bắt đầu ném trong bit của đồ nội thất. Tôi nhìn vào nó như tôi lấy miếng từ tủ quần áo và chỉ cần đặt chúng ra. Nếu bạn thử nó tất cả các ngày, bạn sẽ có một vài điều ra, vì vậy, đó là loại như thế nào tôi tiếp cận nó,"cô giải thích.
nhiếp ảnh gia: David Garcia
cô xúc phương pháp tiếp cận để thiết kế thêm chiều sâu và kết cấu, và say đắm nhục dục làm cho bạn muốn liên lạc tất cả mọi thứ. Ví dụ, Chuỗi-thư-và-bông rèm thay thế phương pháp điều trị cửa sổ thông thường. Phía trên đèn hướng vào băng gạc cửa sổ sáng tạo tạo hiệu ứng glistening sexy, vượt qua yếu tố wow mà cô đã tìm cách để đạt được từ outset.
"tôi yêu thư chuỗi nhẹ trên bàn nhà bếp và trở thành ám ảnh với chuỗi thư!" Hoppen enthuses. Trong số các tài liệu khác trong nhà bếp là thép không gỉ, CaesarStone và oak. (Cabinetry là từ Boffi). Hoppen-esque chi tiết bao gồm treo bong bóng ghế, nhiếp ảnh nghệ thuật và một chiếc ghế Ấn Độ Mahdavi phản chiếu (một trong một vài người trong gia đình).
gỗ kết thúc thống trị các tầng trong khu vực chính của của Hoppen nhà, nhưng đối với phòng ngủ, cô đã chọn một tấm thảm mềm mại, sang trọng mà cung cấp sự ấm áp ở dưới bàn chân, trong khi pha trộn với các chương trình đất tân nhang màu. Phối hợp một cách cẩn thận, thậm chí các mềm áo khoác màu xám của William Wegman Weimaraners bổ sung cho các kết cấu xúc giác mượt xa hoa của nhung giường ném và da lộn bao phủ ghế, cô đã mang từ của cô trước đó nhà.
năm 2004, Waterfront tung ra Kelly's ra mắt loạt các phần cứng phòng tắm. Thiết kế hình học mạnh mẽ của họ được bù đắp bởi dạng Bồn tắm Andrée Putman-thiết kế, mà phụ thuộc vào một chân gỗ sồi tẩm màu, thiết lập một cảnh Ấn tượng để tắm, quanh co. Nó là ở đây trong phòng tắm của mình theo phong cách truyền cảm hứng cho đông quen thuộc là đặt trong vở kịch. Mát mẻ mat tắm bằng đá cẩm thạch trắng và sử dụng những đồ cổ như một Mies van der Rohe Barcelona ottoman minh hoạ tầm quan trọng cô đặt trên theritual các khía cạnh của tắm.
Các cantilevered kệ che giấu ở độ cao thấp ánh sáng mềm mại và trong khí quyển. "Vào ban đêm tôi nhẹ mùi thơm nến và bật tất cả phòng tắm khác đèn tắt," Hoppen nói, "Vì vậy mà tôi có thể trôi nổi trong bóng tối với chỉ là một hồ bơi của ánh sáng xung quanh Bồn tắm."
đây là lần đầu tiên Hoppen đã sống một mình kể từ khi con em mình được sinh ra, và nhà truyền với một cảm giác năng lượng tươi trẻ của một khởi đầu mới. "Bạn biết những gì?" yêu cầu Hoppen. "Tôi chỉ thích mỗi bit đơn này bằng phẳng; Tôi không bao giờ nhận được chán với nó. I 'm so happy để về nhà mỗi ngày; Tôi ghét để lại nó." Bây giờ mà âm thanh như một hài lòng khách hàng.
the Pros biết
"trắng là màu sắc thực sự linh hoạt," ông Kelly Hoppen, những người thường xuyên sử dụng một loạt toàn bộ các tông màu trắng vào dự án của mình. "Tân nhang và cát có thể làm việc với nhau," cô nói, "nhưng trắng hoạt động vui vẻ với cả hai. Nó cũng thích giọng đậm màu sắc như màu đỏ, màu tím hoặc hải quân xanh." Thông thường, Hoppen cặp màu trắng với gần như màu đen, nhưng với không đen chính nó. "Bề mặt màu đen sơn mài đặc biệt có thể rất khắc nghiệt trái ngược với bức tường trắng tinh khiết," cô hướng dẫn, "vì vậy lựa chọn phong phú sô cô la sâu sắc thái của rừng tối như wenge hoặc nhuộm màu oak cho một cạnh nhẹ nhàng hơn." Nếu, mặt khác, bạn thực sự muốn một màu đen tinh khiết, cô đề nghị ghép nối với một trung tính nhẹ thay vì đúng trắng.
mua da bọc ghế sofa Ở nhà với Kelly Hoppen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét