Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1091 - Đồ cổ đại lý Joel Chen vào phong cách toàn cầu

Ảnh: Joe Schmelzer
trong thập kỷ thứ tư của ông như là một đại lý đồ cổ, Joel Chen đã phát triển từ một purveyor của Châu á của hiếm một người sành của phong cách trang trí cổ xưa, chủ nghĩa hiện đại của thế kỷ 20 và nội thất hiện đại. Kiến thức Bách khoa quốc tế thiết kế và một kho đa văn hóa tại JF Chen — của mình giống như kho 40.000-square-foot gallery ở Los Angeles — đã đưa ông một A-danh sách khách hàng, từ Barbra Streisand James Franco. Sinh ra tại Thượng Hải, lớn lên ở Hồng Kông, và giáo dục ở Anh và L.A., trần nợ công cho vịt mò: "có rất nhiều điều tuyệt đẹp trên thế giới và rất nhiều cách để đặt chúng cùng nhau, tôi chỉ không thể thực hiện lên tâm trí của tôi." 
khởi đầu
• đó là không có câu chuyện lãng mạn. Tôi đến từ một gia đình tầng lớp trung lưu và không được tiếp xúc với sang trọng những điều. Tôi kiếm được một mức độ nhân chủng học và làm việc cho cha trong mart đồ trang sức ở trung tâm thành phố L.A. Tôi ghét mà. Một ngày, tôi thấy một cổ vật lưu trữ trên Melrose Place, nhưng họ sẽ không chấp nhận tôi, nói rằng nó đã chỉ thương. Vì vậy, tôi quyết định mở cửa hàng của riêng tôi. Tôi vay $6,000, bay đến Hồng Kông và mua rất nhiều đồ sứ. Tôi đã khuyến khích khi các đại lý khác mua những thứ của tôi và bán chúng để biết thêm tại các cửa hàng của họ. Tôi đã học được từ tất cả các guys old những gì đã bán.
xu hướng
• thời đại sau khi Nixon, sự hăng hái cho âm nhạc châu á giảm xuống, và tôi bắt đầu mua thế kỷ 18 ý vẽ đồ nội thất. Trong thập kỷ vừa qua tôi có bán đồ nội thất Đan Mạch và Mỹ hiện đại. Điều duy nhất tôi không giống như bán hàng đang chăn. Họ thu thập bụi.
• Trang trí là tất cả về sự đặt cạnh nhau của cặp từ — trộn âm nhạc cổ điển và đương đại mục. "Kết hợp" không còn tồn tại. Một phòng ngủ phù hợp dressers hoặc một phòng ăn phối hợp với là, cảm ơn lòng tốt hơn. 
• như chúng tôi trở lại các khái niệm cơ bản, tiếng Anh Regency là phổ biến hơn hơn bao giờ hết. Nó là quý tộc, nhưng bạn có thể chơi nó với đương đại miếng.
• một mảnh đậm làm cho phòng. Tôi đã bắt đầu để hiển thị các tác phẩm của nghệ sĩ đương đại. Cheryl Ekstrom làm túi đúc thép không gỉ đậu và thịt cừu Max sculpts đồ nội thất từ bọt và rubberizes nó. Bạn có thể hỏi giá trị của một ghế sofa bọt cao su bảo hiểm, nhưng nó là tất cả trong thiết kế. 
quốc tế Mix
• nhà tôi là một tập đoàn của phong cách toàn cầu. Trong phòng khách của tôi, có một con số Nubian ý, các đối tượng Trung Quốc trong Ngà và sơn mài, ghế Inox năm 1980 bởi kiến trúc sư Ronald Krueck và Mark Sexton, và đồ cổ Bồ Đào Nha nội.
• Đan Mạch là một quốc gia nhỏ, nhưng đó là một profusion của được thiết kế đồ nội thất thế kỷ 20 với incredible gỗ và dây chuyền đẹp. Tôi thích sự đơn giản. Tôi ngưỡng mộ tài năng ít được biết đến như Ole Wanscher và Fritz trên.
• trong thế kỷ 19, anh thuộc địa đưa thợ thủ công để làm cho Anglo-Indian nội thất đẹp với phức tạp khắc và inlay ngà hoặc gỗ. Yêu thích của tôi là tabletops khảm mẫu gỗ bản địa Ấn Độ. 
mua sắm
• tôi không đi trên eBay hoặc truy cập vào chợ nữa. Tôi nghe các câu chuyện đáng kinh ngạc của những người mua một cái gì đó cho $50 mà là giá trị $8,000. Nó vẫn chưa xảy ra với tôi
•, tôi đã mua Art Deco ở Thổ Nhĩ Kỳ và Hungary. Có sử dụng là Anglo-Indian nội thất tại Goa, và Argentina có pháp đồ cổ, nhưng tôi không tin rằng có bất kỳ góc bên trái trên thế giới để khám phá. Bây giờ, tất cả mọi người có một con mắt quan tâm và kết nối Internet, và biết làm thế nào để báo giá.
• America là vẫn đặt hợp lý về mua đồ cổ. Nếu bạn đi đến pháp hay Anh để mua những thứ nhất định, họ có thể chi phí hai lần như nhiều. 
• nếu bạn đang tìm kiếm cổ Trung Hoa sứ, các bức tranh phải được hoàn hảo, màu sắc hài hòa. Tay nghề nên chi tiết và chính xác. Tôi sẽ thay vì là một cái gì đó có một chip hơn được sửa chữa. Sửa chữa cuối cùng flake ra, và bạn sẽ thấy các vết nứt.
• tôi đã đi đến chợ ở Agra, Ấn Độ, mới có là không có gì thực sự rẻ có. Tôi đã mua một con sư tử khắc với bệ inlay. Nó chi phí $1,500, nhưng tôi đã có nó. Có is không thing như vậy là ăn cắp, trừ khi nó là một giả. Đi với những gì bạn tình yêu.
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "Joel Chen vào phong cách toàn cầu." 
bộ bàn ghế sofa gỗ Đồ cổ đại lý Joel Chen vào phong cách toàn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét