Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1086 - Nhà thiết kế tăng Tarlow trên California phong cách

Ảnh: Joe Schmelzer
kể từ khi mở một cửa hàng đồ cổ ở Los Angeles 35 năm trước đây, Shanghai-sinh, thứ năm Rose Tarlow Avenue-lai đã đến để xác định phong cách cổ điển của California. Các bộ sưu tập của cô của handsomely chi tiết Cập Nhật về đồ nội thất cổ xưa mà phù hợp với ngôi nhà hiện đại và thời gian được nổi tiếng. "Đồ cổ không phải là luôn luôn đẹp," Tarlow nói. "Chỉ vì họ là cũ không có nghĩa họ cũng cân đối. Cảm giác của tôi về quy mô cho miếng của tôi nhiều hơn một chút cá tính và sự hiện diện." Đam mê sưu tập và trang trí nội thất mới nhất thiết kế-một loạt các đồ gỗ tếch hồ cho Sutherland và vải cho Perennials — được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. "Tôi có một điều cho gỗ", cô nói với một nụ cười. "Tôi phải đã là một cây trong một cuộc sống trước đây." 
nguồn cảm hứng
• tôi sử dụng để đi đến bảo tàng Carnavalet ở Paris, nơi Madame de Sévigné sống, bởi vì tôi đã có một quan tâm đặc biệt trong đồ đựng bằng của cô. Nhưng Pháp nước nhà? Tôi không thể chăm sóc ít hơn. 
• tôi là một Anglophile — tôi yêu manors và Castle Howard và cách sống sống ở Anh thế kỷ 19. Tôi sẽ chỉ đọc tiếng Anh bí ẩn.
• yêu thích của tôi thiết kế thời trang là Ralph Rucci; công việc của mình cũng giống như tác phẩm điêu khắc.
• Ai sẽ trở thành một trang trí có thể bị ám ảnh bởi vẻ đẹp. Đó là một món quà, nhưng nó cũng có thể làm cho bạn điên. Một cabinetmaker một lần hỏi tôi, "Tại sao đi chuối hơn một phần tư của một inch?" Câu trả lời của tôi: "bởi vì đó là những gì làm cho nó tốt hơn." 
• cổ
tôi có một căn hộ ở London tôi trang trí 30 năm trước đây có tất cả các màn hình lớn coromandel và đồ nội thất mạ mà tôi vẫn còn yêu. Miếng chất lượng tốt có thể làm việc bất cứ nơi nào.
• người nói rằng bạn có thể kết hợp bất cứ điều gì đó là tốt. Không đúng sự thật. Một chiếc ghế Louis XV bên cạnh một ngực Biedermeier không nhìn quá nóng. Đối với tôi, đó là khó tiêu hóa trang trí công phu quá nhiều thứ với nhau. Trứng cá quá nhiều sẽ làm cho bạn bệnh.
• luôn luôn mang lại một cái gì đó hiện đại, trong ngày, vào một căn phòng với đồ nội thất truyền thống, do đó, nó không giống như ngôi nhà của bà. 
The California nhìn
• tôi không bao giờ trả tiền các chú ý đến những gì là những cơn thịnh nộ. Ở Los Angeles, người yêu midcentury hiện đại và Hollywood Regency, nhưng trong tay sai, họ có thể rất contrived. 
• Michael Taylor như Jackson Pollock. Ông đã thay đổi cách chúng ta suy nghĩ về điều này. Ông đã phát minh ra các California nhìn, mang lại cho cây và đay và đá và đồ nội thất lớn vào phòng. Ông không biết về thời gian, hắn chỉ biết là cái gì tốt.
5 Essentials
• tôi yêu những thứ vải, giống như một chiếc ghế cao điểm cũ trong một căn phòng lạ mắt; nó kéo mọi thứ xuống chỉ đúng mức. Đó là lý do tại sao tôi bị ám ảnh với American Indian giỏ. 
• nếu bạn đi bởi Edith Wharton, tốt hơn ngôi nhà, ít cần thiết cho Mành cửa. Tôi điên về rèm Venetian và sheers: họ là đương đại và thêm tươi vào một căn phòng. 
• Overstuffed đồ nội thất không phải là cho tôi. Một ghế sofa tốt có thể phù hợp, cân đối tốt và lớn. 
• Tất cả các phòng cần gương, nhưng tôi không điên về những cái mới hoặc bản sao. Tôi thích đơn giản khung-Queen Anne, Flemish, William và Mary-nhưng sau đó một lần nữa, trong phòng ngủ của tôi, tôi có một máy nhân bản Régence tôi ngưỡng mộ.
• tôi thích midcentury và đương đại ánh sáng đèn, đặc biệt là trong một căn phòng với đồ cổ ưa thích. Tôi yêu Cedric Hartman đèn vì họ đang hiện đại và bạn có thể phù hợp với họ ở bất cứ nơi nào. 
các hoạt động ngoài trời
• tôi thích đất nước. Tôi không phải là một người thành phố. Ai muốn đi vào một Thang máy tòa nhà New York, nhấn một nút, và nhập vào một thế kỷ 18 château? Mà không có ý nghĩa. 
• Jacques Wirtz làm vườn của tôi ở Pháp. Khi ông đưa hoa màu vàng bên ngoài phòng của tôi, tôi đã đưa họ ra ngoài. Tôi khá đặc biệt. Tôi thích boxwood hedges và rất nhiều cỏ — không phiền nhiễu trừ đến khi bông hoa màu xanh và màu tím, mà tôi thích. 
• đồ nội thất ngoài trời không nên làm cho một tuyên bố. Tôi thích nó trông giống như bạn sẽ đi qua nó trong rừng. Nó nên pha trộn trong. Do đó, không tươi sáng màu đỏ hoặc màu xanh bọc; sử dụng tấm lót là màu sắc của cây, đá, cỏ, và mùa thu lá.
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "Rose Tarlow trên phong cách California." 
sofa gỗ giá rẻ Nhà thiết kế tăng Tarlow trên California phong cách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét