Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1183 - Làm thế nào để có được một khách hàng để trả tiền cho thiết kế nội thất

Ảnh: Courtesy của Getty Images
việc tìm kiếm khách hàng mới chỉ là một phần của một nhà thiết kế nội thất công việc — đôi khi, bắt họ phải trả tiền cho dịch vụ rendered có thể là một nhiệm vụ khó khăn hơn. "Nó không phải là bất thường đối với khách hàng không phải trả các hóa đơn cuối cùng," nói rằng New York designer Philip Gorrivan. Không có vô số lý do có thể cho những khó khăn như vậy, ông ghi chú-khách hàng có thể thay đổi tâm trí của họ về đồ nội thất được cài đặt và kết thúc sau khi công việc hoàn thành, tình huống tài chính cá nhân của họ có thể rẽ hoặc họ chỉ đơn giản là có thể không muốn cắt một kiểm tra. 
đó là lý do tại sao hầu hết các nhà thiết kế đồng ý rằng nó là bắt buộc để có một chi tiết hợp đồng, xác định phạm vi của các dịch vụ sẽ được chuyển giao và một cơ cấu chi phí thông qua từng giai đoạn của quá trình thiết kế, trước khi bắt đầu làm việc. "Lần đầu tiên và trước hết, không bao giờ tiến hành mà không có một hợp đồng đã ký," nói rằng các nhà thiết kế New York Jamie Drake, chỉ ra rằng nó không phải là không phổ biến cho các thiết kế háo hức để bắt đầu toiling trên một dự án trước khi búa ra các chi tiết cụ thể. "Đối với những ai là trẻ hay những người đang tìm kiếm để có được dự án và làm việc tại cố times, không có vấn đề gì, mà có thể là một pitfall. Nếu không có sự rõ ràng vào đầu, sẽ có ít vấn đề sau này."
Gorrivan đồng ý, chỉ ra rằng thỏa thuận tiêu chuẩn của công ty của ông là"một cuộc sống tài liệu"mà thay đổi theo bài học và mà xác định chi phí thiết kế và sắp xếp cho các miếng đã mua. "Trong hai năm qua, tình trạng kinh tế cho những người cấp phép mới để không phải trả các hóa đơn của họ," ông nói. "Bạn có được rất cụ thể, ngay cả khi mất hai lần như lâu dài để phát triển một đề nghị, vì những điều xảy ra."
Gorrivan gần đây đưa ra một thay đổi sau đó bị bỏ lại trên móc nối với custom-made đồ nội thất cho khách hàng đó, nhưng sau đó quyết định họ không muốn. "Chúng tôi sử dụng để có một khoản tiền gửi của 50 phần trăm trên đồ nội thất, và sau đó yêu cầu cho sự cân bằng khi các đồ nội thất đã được chuyển giao. Nhưng tôi đã có một vài tình huống mà khách hàng không chấp nhận các đồ nội thất kết thúc,"ông nói. "Chúng tôi đã có để thay đổi các thực tiễn thanh toán, và tính phí 75 đến 100 phần trăm lên phía trước. Sau đó, tôi có thể vẫn phải trả nhà cung cấp, ngay cả khi khách hàng không phải trả tiền."
sạc một giữ cho các dịch vụ thiết kế trước khi họ đang hoàn tất là một chiến lược. "Tôi bắt đầu với một số loại thuộc hạ, lên phía trước, thiết kế, và tôi cố gắng để hóa đơn tháng trước," ông nhà thiết kế New York Laura Kirar. "Vì vậy, tôi sẽ hóa đơn tháng của giờ trong tháng ước tính. Bằng cách đó, nếu tôi không có thanh toán, tôi không tiếp tục làm việc trong tháng hai. Mà có xu hướng giữ cho mọi người khá trung thực và thời gian." Nhận ra rằng nhiều nhà thiết kế cũng có rắc rối nhận được trả tiền cho các hóa đơn cuối cùng của họ, Kirar nói rằng một chiến lược để mượn các mô hình được sử dụng bởi chủ nhà ở khắp mọi nơi và tính phí một khoản tiền cho các dịch vụ giao hàng trong những tháng đầu tiên và cuối cùng của một dự án. Khi dự án được hoàn thành, tháng cuối cùng của tiền tự động được áp dụng cho các hóa đơn cuối cùng. 
Memphis designer Gwen Driscoll cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của thiết lập một ngân sách sơ bộ tại Campuchia để tránh đoán trò chơi xuống đường. "Tôi thật sự tin rằng nếu một khách hàng có $250 hoặc $250,000 cho một dự án, tôi có thể thiết kế một dự án tốt hơn khi biết rằng," nói Driscoll. "Nhưng đó là một số thực sự khó khăn để có được ra khỏi con người vì hai lý do — một là khách hàng không muốn cho bạn biết số bởi vì họ đang lo lắng bạn đang đi để dành mọi xu của nó; khác, với top-tier người, là họ không muốn để hạn chế sự sáng tạo của bạn." Tuy nhiên, cô nói, "không phải của những điều thực sự xảy ra. Nếu bạn biết một số ngày cuối phía trước, nó làm cho toàn bộ dự án mượt mà hơn rất nhiều."
quan trọng không kém, nói Driscoll, là một điều khoản chi tiết quá trình hủy hợp đồng nếu điều này bật chua trước khi một dự án được hoàn thành. "Có phải là một cái gì đó ở đâu, nếu bạn không muốn làm việc cho họ nữa, bạn có rất nhiều thời gian để nói với họ, và ngược lại," cô nói. "Mà tránh các trận đánh lớn trên trang web việc làm, và đó là một cấu trúc để chấm dứt một mối quan hệ."
bạn làm gì nếu một khách hàng vẫn từ chối thanh toán hóa đơn của họ, mặc dù tất cả các bảo vệ bằng văn bản vào một hợp đồng? Tất cả các nhà thiết kế, chúng tôi đã nói chuyện với nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ những điều thân thiện. "Không có vấn đề gì tình hình căng thẳng và các khách hàng đặt bạn trong, luôn luôn giữ đất của bạn với một nụ cười," cung cấp các Drake. "Nói & #8216; Có, Tuy nhiên,' thay vì & #8216; Không, và '-bởi vì các mối quan hệ với khách hàng của chúng tôi là thân mật và liên tục. Ngay cả khi căng thẳng, người ta phải nhớ rằng, Hy vọng, sẽ có một ngày mai."
"Vào cuối ngày, điều quan trọng nhất là để duy trì mối quan hệ và giữ những điều thân thiện,"cho biết thêm Kirar. "Tôi nghĩ rằng điều tốt nhất mà bạn có thể làm là có một cuộc trò chuyện thực sự trực tiếp và thẳng thắn với khách hàng của bạn và hy vọng họ là hợp lý."
hoặc đại biểu các cuộc gọi đến người khác. "Cuối cùng là khi bạn có thể là các cảnh sát tốt, và bạn có một cảnh sát xấu trong công ty của bạn-một người có thể đuổi các billings cho bạn," ông Kirar. "Đó chắc chắn là một thách thức để là các nhà thiết kế sáng tạo, vui vẻ những người đi mua sắm và ăn trưa, và sau đó cũng là người gọi là khách hàng và nói & #8216; Chúng tôi thực sự không thể làm bất cứ điều gì nhiều hơn nữa cho đến khi bạn trả tiền hóa đơn của bạn.'" 
cách-chọn-chất-liệu-cho-sofa-đẹp-phòng-khách Làm thế nào để có được một khách hàng để trả tiền cho thiết kế nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét