Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1180 - Tìm thấy lượt người trong thiết kế: 1 tháng 4

Chưa có tiêu đề tài liệu
"tôi mong muốn đối với nhiệt độ mùa xuân, do đó, tôi cảm hứng bởi tất cả mọi thứ sáng sủa và beachy. Gần đây tôi đã xem qua Marjorie Skouras Ngọc chandelier [ở bên trái] trên kiểu tập tin. Đó là một cửa sổ pop tuyệt vời của màu sắc và oh như vậy gypsey. "— Cristina Hirst, căn hộ 132
"tôi rơi trong tình yêu với bài viết này trên các thiết kế Haute về biểu tượng Brigitte Bardot. Tôi đặc biệt ngưỡng mộ hình ảnh của cô nghỉ ngơi thuốc lá trong giày của cô Pointe-Thái độ của mình, cái nhìn của cô — nó là tất cả rất sang trọng và rất rất Pháp. "— Kelly Oshiro, Santa Barbara Chic
"tôi là một độc giả thường xuyên của sfgirlbybay, và tôi thích loạt cô "Bất ngờ khách" , nơi cô tính năng khác nhau blog ngôi nhà. Tuần này, cô ấy đã làm một bài đăng trên trang chủ của Kate Singleton. Kate viết blog nghệ thuật Hound, và tôi yêu bộ sưu tập nghệ thuật-đó là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho redecorating tôi đang làm ở nhà gần đây! "-Ashley Oostdyck, một màu xanh Wren
"tôi đã sau Olga Bennett nhiếp ảnh trong một thời gian, vì vậy tôi đã rất vui mừng Hãy xem announcementof cuốn sách mới của mình, môi trường, một sự hợp tác với Sarah Caldwell, khám phá các quảng cáo và không gian của họ ở Melbourne."— Jennifer Causey, chỉ đơn giản là bữa sáng
"A Life Bloomsbury, viết bởi Lisa Borgnes Giramonti, đã là một lâu năm yêu thích của tôi. Bà biên niên sử cuộc sống của cô ở Los Angeles, sự tiến hóa của nhà đáng yêu của cô, cô đi đến châu Âu và của cô tác phẩm nghệ thuật đẹp và dí dỏm (tại ACME gallery). Cô cũng vừa mới bắt đầu một cuốn nhật ký video lượt, The Explorer trong nước. Blog và video series của cô thật sự là một nguồn cảm hứng! — Kelie Grosso, Maison Luxe
"tuần này tôi đã trong kinh hoàng của một số tài năng thiết kế tuyệt vời xuống tại Úc, và tôi đã vui mừng để khám phá sự tươi sáng, bold (và giá cả phải chăng!) nghệ thuật lúc tôi cần những điều tốt đẹp thông qua thiết kế See-Saw. (Tôi thấy tên của họ và nghĩ rằng "tôi quá!") Nhiều người trong số các mảnh sẽ nhìn tuyệt vời trong một văn phòng."— Sharalee, Escapade
những gì đã làm bạn tình yêu tuần này? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây!
bộ-sưu-tập-ghế-sofa-phòng-khách-giá-rẻ-chất-lượng Tìm thấy lượt người trong thiết kế: 1 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét