Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1096 - Jonah Meyer ' đồ nội thất Sawkille Co s

Ảnh: Williams Waldron
"tôi thấy bản thân mình như là một nhà điêu khắc người xảy ra để chạy một woodshop," nói Jonah Meyer. " Tôi không phải một thợ truyền thống." Theo thiết kế chính của công ty Sawkille ở Rhinebeck, New York, Meyer đã là bận rộn đóng dấu thẩm Mỹ "trang trại hiện đại" của mình trên ghế đẩu bằng gỗ thủ công, bảng và credenzas với purist, nổi bật hình thức. Phần phổ biến nhất của ông lấy cảm hứng từ đồ nội thất cổ điển nước, chẳng hạn như Shaker ghế dài và ghế Windsor, nhưng đang bị tước đoạt dư thừa và được thiết kế với một đương đại vibe.
Sawkille's Tremper thỏ ghế, ví dụ, được lấy cảm hứng một cổ Windsor "tai thỏ" ghế Meyer sở hữu. "Đó là một chiếc ghế tuyệt vời, nhưng tôi không thích một số điều về nó," trong đó có kích thước nhỏ bé của nó, ông nói. Với hy vọng sẽ cải thiện sau khi ban đầu, ông đã đưa ra phiên bản của ông ít đường cong và một hiến pháp beefier. Bàn ăn chân quay của mình là một bảng thu hoạch với một đầu óc chó đen hoàn toàn đơn giản và mạnh mẽ tách chân cắt với một cấu hình phóng đại. Mình gốc cây sycamore thậm chí đơn giản hơn-họ là ít hơn các xi lanh của gỗ, với vết nứt ổn định của khớp xương bướm, được tẩy trắng và đá mài cát mịn. Bước vào showroom Rhinebeck khiêm tốn của Sawkille, nơi những tác phẩm được trình bày trên toàn tấm ván sàn gỗ dưới tiếp xúc với trần joists, cảm thấy một cái gì đó giống như khám phá ra một quốc gia-lưu trữ-cum-nghệ thuật-gallery.
Meyer mà thấy mình nhiều như là một Các nghệ sĩ hơn nhà thiết kế đồ nội thất không phải là đáng ngạc nhiên. Ông lớn lên ở vùng nông thôn Pennsylvania với một nhà điêu khắc và potter cho cha mẹ, và nghiên cứu bức tranh tại Rhode Island School of Design. "Trong năm cao cấp của tôi, tôi đã thực hiện một vài chiếc ghế và sơn chúng," Meyer nhớ lại. "Giáo sư của tôi đã mua lại chúng." Sau khi tốt nghiệp, ông chuyển đến New York Catskill vùng và bắt đầu làm cho đồ nội thất từ cành cây. 
sau khi tinh chỉnh thiết kế của mình trong những năm qua, bây giờ ông hợp tác với nhà thiết kế khác những người sản xuất kim loại của công ty, bao gồm cả đèn. Chính đối tác và "tổng biên tập" của mình là vợ của ông, Tara De Lisio. Có một nền tảng phi truyền thống đồ nội thất có lợi thế nhất định, ông Meyer. "Tôi không hiểu cụm từ & #8216; Bạn không thể làm như vậy.' Chúng tôi tìm ra cách để làm những gì chúng ta muốn. " 
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "Hiển thị thân." 
kệ tivi kiếng cường lực Jonah Meyer ' đồ nội thất Sawkille Co s

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét