Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1088 - Thiết kế nội thất Albert Hadley ' nội thất s và dấu ngoặc kép

Ảnh: Fernando Bengoechea
tổ chức thiết kế nội thất Albert Hadley qua đời ngày hôm nay, 30 tháng 3 năm 2012, ở tuổi 91. Sau khi tạo cảm hứng cho các thế hệ của nhà thiết kế, biên tập viên, khách hàng và độc giả tạp chí nơi trú ẩn trung thành với ông dễ dàng nội thất sang trọng, di sản của ông là nhất định để sống mãi mãi đôi. Trong suốt sự nghiệp Ấn tượng ông Hadley, Anh xuất hiện trong trang trí ELLE nhiều lần-chia sẻ suy nghĩ của mình về tương lai của thiết kế vào năm 1994 ("chất lượng tốt thiết kế không bao giờ thay đổi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng giải thích của chúng tôi thay đổi từ một ngày kế tiếp"), mở của New York và Connecticut ngôi nhà cho chúng tôi trong năm 2000, và thiết lập các tiêu chuẩn là một trong chúng tôi Grand Masters thiết kế trong một thành phần trực tuyến đặc biệt cho chúng tôi một đầu tiên, danh sách vào năm 2010. Lúc đó, chúng tôi mô tả ông nội thất "out-of-the-bình thường, nhờ hallmark chạm của thiên tài." Xem những gì chúng tôi có nghĩa là- và phải cống nạp cho sáng chói của mình-bằng cách duyệt một số phòng và báo giá tốt nhất của mình trong năm.
Click vào đây để xem thư viện ảnh cho "Albert Hadley Legacy." 
sofa da thật tphcm Thiết kế nội thất Albert Hadley ' nội thất s và dấu ngoặc kép

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét