Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1095 - Lá thư của biên tập viên Michael Boodro tháng 3 2012

Ảnh: Với Jeffrey Bershad và cha của ông, Eric, của Phillip Jeffries, tại trang trí ELLE & amp; rsquo; s Miami showhouse trong tháng mười hai. Tìm thêm về showhouse trong vấn đề tháng của chúng tôi. Ảnh: Michelle Daniels
như mọi nghề khác, thiết kế đã được thử thách trong vài năm qua. Khách hàng đã phát triển thận trọng hoặc biến mất hoàn toàn. Ngân sách đã được cắt giảm. Thị trường nhà ở vẫn còn bị đình trệ. Và thành công ngay cả khi trang trí đã đấu tranh để tìm việc làm và bảo trì của ngũ.
Tuy nhiên, trường tiếp tục phát triển. Có là không có nhiều bằng chứng hấp dẫn của thiết kế của tầm quan trọng và sức sống, và cuộc biểu tình không heartening của bao nhiêu nó có nghĩa là, so với số lượng người có năng khiếu người chọn nó cho cuộc sống của họ làm việc. 
tại trang trí ELLE, chúng tôi đã có no vấn đề điền trang của chúng tôi với các tài năng mới thú vị khác nhau, từ trang trí để thiết kế sản phẩm. Chúng tôi đã tìm một trỗi dậy của sự sáng tạo trong các loại vải và hình nền, ánh sáng, đồ nội thất, Bàn mục — một dòng Platform của ngây thơ và tầm nhìn tươi. Và phục hưng dường như trên toàn thế giới. Chúng tôi có khả năng để khám phá ra một tài năng đặc biệt ở Brooklyn như ở Milano, ở một phần ở trên New York công nghiệp studio như Paris atelier. 
gì cũng đáng khích lệ là những tài năng đến ở mọi lứa tuổi, và được thúc đẩy bởi tất cả các loại của các xu hướng và nguồn cảm hứng. Họ có thể thiết kế riêng của họ, là một phần của một tập thể, hoặc các nhân viên tại một công ty lớn. Công việc của họ là không tương tự, cũng không thể dự đoán. Những gì đoàn kết họ là tinh tế, một kiến thức rộng về lịch sử thiết kế, công nghệ savvy và một nhiệm vụ cho chất lượng. Và trong khi họ có thể sử dụng Internet để nghiên cứu, lưu trữ âm nhạc của họ trong các đám mây và lịch trình các cuộc hẹn của họ thông qua tin nhắn văn bản, tất cả các tay, và các đối tượng mà họ tạo ra có heft và hiện diện. Trang trí có hình dạng phòng lớp và cá nhân, hoặc cất vào một độ tinh khiết cần thiết, nhưng bất cứ điều gì phong cách của họ, các không gian họ thiết kế thực tiễn và các giải pháp thanh lịch với cách chúng ta muốn sống mỗi ngày.
nó là loại này liên tục đổi mới mà Giữ thiết kế thích hợp và hấp dẫn. Tất nhiên chúng tôi vẫn còn yêu công việc của các bậc thầy nhiều thực hành ngày hôm nay, nhưng ai cũng không quan tâm đến những gì là mới, tiếp theo là gì? Và đó là những gì vấn đề này là về.
nói giữ mọi thứ tươi, bạn có thể nhận thấy một số thay đổi nhỏ trong suốt các trang của chúng tôi. Chúng tôi đã bắt đầu bằng cách sử dụng một số phông chữ mới và đã thực hiện một vài điều chỉnh bố trí của chúng tôi và pacing trong một nỗ lực để làm cho trang của chúng tôi thậm chí rõ ràng hơn và hấp dẫn hơn. Đối với chúng tôi, nó là một ví dụ hoàn hảo về sức mạnh của những thay đổi nhỏ và tầm quan trọng của liên tục đánh giá công việc của một. Chúng tôi muốn biết những gì bạn nghĩ. < Br > Michael Boodro, tổng biên tập, [email & #160; bảo vệ]
sofa phong khach gia re Lá thư của biên tập viên Michael Boodro tháng 3 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét