Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1181 - Tìm thấy lượt người trong thiết kế: Tháng ba 25

Ảnh: & lt;! DOCTYPE html công cộng "-//W3C//DTD XHTML 1.0 Transitional / / EN" "http://www.w3.org/TR/xhtml1/DTD/xhtml1-transitional.dtd" & gt; & lt; html & gt; & lt; đầu & gt; & lt; meta http-equiv = "C
chưa có tiêu đề tài liệu
" khi tôi thấy chi nhánh Ginny roundup của antique die cắt (ở bên trái) trái tim tôi bỏ qua một vài nhịp đập. Blog của cô của tôi yêu thích màu sắc là sáng bóng, là của tôi go-để đọc cho tất cả những điều ngọt ngào và đơn giản." -Amy Merrick, An táo một ngày
"tập của tôi như là một minh hoạ thời trang thay đổi hàng tuần, vì vậy tôi luôn luôn tìm kiếm nguồn cảm hứng mới. Tuần này, tôi đã dành rất nhiều thời gian vào việc thiết kế trang web bo-laget.se—the nội thất có phong cách của tôi. Tôi cũng yêu thương thời trang Tumblr Earrings và giày cao gót, một nguồn tuyệt vời cho các màu sắc." -Shaw Dallas, Đa-lát Dilly
"Miss Moss là blog yêu thích của tôi tuyệt đối của trễ. Cô sống tại Nam Phi và gần đây đã đăng một tuyệt vời hình ảnh so sánh sự khác biệt giữa mùa xuân ở Bắc bán cầu và sụp đổ ở phía Nam-tổng số kẹo mắt. " -Hoa hậu Kate, đối với tôi, cho bạn
"79 ý tưởng là luôn luôn thoát khỏi hình ảnh cho tôi-nó có đầy đủ những hình ảnh đẹp và bố trí tuyệt vời. Tuần này của bài viết trên stylist Marie Nichols đã cho tôi swooning công việc tuyệt vời của mình và tất cả nữ trang vintage cô sử dụng. Nó được tôi vui mừng cho thời tiết ấm áp và cuối tuần dành tại hồ đồ cổ chợ!" — Renee Elliott, Eat.Live.Shop
"tôi rơi trong tình yêu với tất cả mọi thứ mà Kat bài viết trên có loại phụ nữ những ngày này. Trang web của mình, tôi đã mơ mộng barns phong và các bên bữa ăn tối trên bãi biển. " — Deb Perelman, Smitten bếp
"tôi không thể không mất bản thân mình trong biển kho báu và sự tò mò tại 1stdibs. Từ bộ sưu tập bauble mê hoặc với các mẫu thời trang đáng chú ý, trang web nghệ thuật và đồ cổ này sẽ thỏa thích bất cứ ai với một con mắt sáng suốt. Cửa hàng yêu thích của tôi là Neil Marrs đồ trang sức, PS, Shrimpton Couture, và Katy Kane-họ đang luôn luôn tràn qua với những miếng aspirational. " -Bà Lilien
những gì đã làm bạn tình yêu tuần này? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây.
Thêm vào đó, click vào đây để xem những gì chúng tôi đã đọc sách này tuần.
bộ-sưu-tập-sofa-da-dự-đoán-hot-nhất-2017 Tìm thấy lượt người trong thiết kế: Tháng ba 25

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét