Ảnh: Courtesy of suttonhoo.blogspot.com
Grace Bonney, người sáng lập ra giải thưởng thiết kế * Sponge blog, có gần 345,000 Twitter theo. Nếu con số đó có vẻ như trừu tượng, xem xét điều này: The Wall Street Journal có 1,1 triệu người theo; bảo tàng Guggenheim có 469.000; Katie Couric có 296,000; và lúc trang trí ELLE 32,000. Bonney đã tham gia Twitter chỉ hơn một năm trước đây, và bây giờ, hàng ngàn độc giả thực hiện theo cách của họ để blog của mình thông qua Twitter hàng ngày. < Br > Thoạt nhìn, Twitter có vẻ giống như một sự lãng phí thời gian- và đối với nhiều người, đó là. Bonney thậm chí thừa nhận rằng cô ấy đã được làm chậm để ôm hôn các trang web phương tiện truyền thông xã hội ngắn-hình thức cho phép chỉ 140 ký tự cho mỗi tweet. Tuy nhiên, một lần cô đã tạo ra một tài khoản cho blog của mình wildly phổ biến thiết kế * Sponge, nó được bán. "Bây giờ nó là địa điểm yêu thích của tôi để nói chuyện với mọi người," Bonney nói. "Tôi yêu các phản ứng ngay lập tức." Trong vòng một tuần tham gia, cô nhìn thấy một 25% tăng lưu lượng truy cập đến trang web của mình. Rõ ràng, Bonney biết làm thế nào để xây dựng một thương hiệu trực tuyến. < Br > nếu nó là một doanh nghiệp và không có một blog mà bạn đang tìm kiếm để phát triển, đó là thực sự không có khác nhau. Để thiết kế, Twitter có thể tăng khả năng hiển thị thương hiệu, lưu lượng truy cập đến một trang web kinh doanh, và giúp chuyển đổi độc giả vào khách hàng. Ở đây, Bonney chia sẻ suy nghĩ về làm thế nào để làm chủ này nền tảng truyền thông xã hội kỳ quặc và tư vấn về những gì để tránh.
dính vào một Twitter tài khoản mỗi thương hiệu. Còn được gọi là của bạn xử lý Twitter"," tên của tài khoản Twitter của bạn là những gì người đọc quen với. Nó có thể gây nhầm lẫn nếu bạn có nhiều Twitter presences, vì vậy ngay cả khi bạn có một doanh nghiệp thiết kế, nói rằng, Los Angeles và New York, không tạo ra hai cấu hình. Củng cố của nỗ lực.
tạo giọng nói của bạn. Có một người chạy nguồn cấp dữ liệu Twitter của thương hiệu. Xác định người đó sẽ và, hãy nhớ rằng, nó không phải là ông chủ. "Công ty lớn có tập chạy nguồn cấp dữ liệu của họ," ông Bonney. "Nó không quan trọng ai đó là, miễn là người đó là thân thiện và hữu ích." < Br > Tweet thường xuyên! Bonney cho tweeting ít nhất một lần một ngày (và tốt hơn là nhiều hơn nữa) để giữ cho những người tham gia. Kể từ khi nhiều chuyên gia không có thời gian để tweet cả ngày dài, Bonney gợi ý bằng cách sử dụng một chương trình như HootSuite để lập biểu tweets trước; nhưng không để lại trong off-the-cuff nhận xét hoàn toàn. Và được tâm của Twitter tình trạng quá tải. "Nếu bạn tweeting một tấn và không có ai tweeting trở lại, đó là một dấu hiệu xấu."
sử dụng các quy tắc của phần ba. Chìa khóa để thành công thức ăn là một kết hợp của nội dung. Đề nghị của Bonney là để tạo ra các bộ phận bằng nhau giữa ba loại: khuyến mại (một dự án mới tuyệt vời, công ty của bạn đã hoàn thành hoặc bán một sắp tới trên 1stdibs.com), cá nhân (ảnh của bạn và trợ lý của bạn mua sắm tại chợ trời), và chia sẻ tài nguyên nội dung (một tuyệt vời bài viết bạn đọc hoặc một liên kết đến một cửa hàng yêu thích). Và đó là okay để giữ những điều đơn giản; không cần phải sử dụng các danh sách hoặc hashtags trừ khi nó đến tự nhiên. (Tìm hiểu về danh sách và hashtags.) < Br > theo người trong niche của bạn, bao gồm các blog, trang web, tạp chí và nhà thiết kế khác. Không bao giờ phải sợ để làm theo những người nổi tiếng, ông Bonney. "Twitter là equalizer tuyệt vời này", cô ghi chú, chỉ ra rằng doanh nhân thậm chí còn thành công như Donna Hay và Martha Stewart chạy nguồn cấp dữ liệu Twitter riêng của họ và trả lời trực tiếp theo của họ — bao gồm Bonney, những người có tweeted lúc bởi cả hai nữ.
Tham gia vào cuộc trò chuyện. Nói chuyện trở lại với những người theo của bạn và những người bạn làm theo. Không chỉ nói, "Đó là tuyệt vời!" Thay vào đó, nói cái gì như, "Tôi thích rằng bài đăng này, nó nhắc nhở tôi về điều này tôi đã làm," và chia sẻ một liên kết. Nếu bạn muốn tham gia vào một ai đó, vòng thành một cái gì đó chúng ta đang viết, nói Bonney. Câu hỏi cũng là một cuộc trò chuyện tốt starter.
Đừng cố một. Chắc chắn, avatar hình trứng của Twitter mặc định là dễ thương, nhưng hình ảnh cá nhân có thể đi một chặng đường dài. Nếu bạn là một công ty lớn, sử dụng logo của bạn; Nếu bạn là một nhà thiết kế với một công ty cùng tên, đi cho một headshot. Bonney ghi chú rằng khi cô đã thay đổi avatar của mình từ một biểu tượng của một bức ảnh của mình cô quan sát thấy sự tương tác cá nhân nhiều hơn với những người theo. Cô cũng cautions nó phải là một hình ảnh là relatable, không quá kiểu hoặc ưa thích-bạn muốn có vẻ dễ tiếp cận. < Br > ngạc nhiên! Số lượng thiết kế. Không giải quyết cho một trong Twitter của sẵn sàng làm phông nền; thay vào đó tạo ra một thiết kế tuỳ chỉnh cho trang web của bạn. "Càng có thể làm để thiết lập trang web của bạn ngoài, càng tốt," ông Bonney, người ghi chú rằng, như là một nhà thiết kế, trang Twitter của bạn là một cơ hội để cung cấp cho những người theo một cảm giác trực quan nhanh chóng của thương hiệu của bạn.
theo tôi yêu hình ảnh. Bonney nói rằng độc giả muốn xem những khoảnh khắc từ thiết kế cuộc sống hàng ngày: đăng hình ảnh của hình nền bạn đang xem xét hoặc một chiếc ghế bạn đang nghĩ đến việc mua. Tải về một ứng dụng như Twitpic và Tây để làm cho hình ảnh đăng để Twitter một snap.
không tweet như một thông cáo báo chí. Khi được hỏi về cô Twitter pet peeve, Bonney đã nhanh chóng nói tích cực khuyến mại tweets. "Không sử dụng Twitter như là một loa. Đó là một nơi để nói chuyện." Nếu Bonney thấy một rong có tweeted thư cùng một lúc cô ta và 20 các blogger khác, cô ấy sẽ ngăn chặn quảng cáo quá offender.
nghe đối tượng của bạn. "Twitter là rất rõ ràng với các thông tin phản hồi," ông Bonney. "Nó là rất giọng hát hoặc đó là tất cả im lặng." Nếu một tweet được một phản ứng rất lớn, hãy ghi nhớ những gì theo bạn đáp ứng. Nếu bạn giữ cho tweeting về một cái gì đó và không nghe một peep để đáp ứng, nó có thể là một dấu hiệu để thay đổi cuộc đàm thoại.
trả lời ý kiến tiêu cực. Cám dỗ là để bỏ qua ý kiến tiêu cực, nhưng Bonney thấy nó như là một cơ hội cho các nhà thiết kế để cung cấp trợ giúp và có một sự tương tác một. Nó cho thấy bạn quan tâm về đối tượng của bạn. < Br > có được cá nhân, nhưng không quá cá nhân. "Không có ai sẽ kết nối với bạn nếu nó không phải là cá nhân," ông Bonney. Luồng nạp với một số cá nhân là rất có khả năng để đạt được một sau hơn một trong những công ty ở xa. Tuy nhiên, cô ghi chú, có bốn không để overshare.
sử dụng Twitter như một nguồn tài nguyên. Trong khi Bonney nói rằng cô đã tìm thấy vô số ý tưởng cho bài viết thông qua Twitter, cô thực sự thích nó tốt nhất như là một hướng dẫn du lịch-thực sự! Trên một chuyến đi gần đây đến L.A. cô yêu cầu những người theo của cô nơi cô ấy nên đi ở Silver Lake; trong vòng vài phút, cô đã có nhiều góp ý cho các nơi để mua sắm và ăn.
không theo đuổi về con số. Tập trung xây dựng một trung thành sau đây, không chỉ là một cái rất lớn. "Đối với tôi nó là chất lượng của những con số," ông Bonney, người ghi chú cô ấy muốn có 200 người đang thực sự kết nối với thương hiệu mình hơn 2.000 người không tham gia. < Br > không bao giờ viết bất cứ điều gì bạn không muốn quay lại với bạn. Ngay cả khi bạn xoá một tweet, một tín đồ có thể có tài liệu nó với một ảnh chụp màn hình.
nhớ cách cư xử của bạn. Điều trị những người theo cách bạn muốn được điều trị: được lịch sự.
* aritcle này ban đầu được giới thiệu trong bản tin đăng ký thiết kế trang trí ELLE. Tìm hiểu thêm về cộng đồng Designer Registry của chúng tôi ở đây!
cách-làm-mềm-chất-liệu-sofa-da-luôn-mới Grace Bonney lời khuyên cho việc sử dụng Twitter
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét