Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1083 - Todd Oldham Kid thực hiện bộ sưu tập hiện đại tại mục tiêu được xem xét bởi trẻ em

Ảnh: Ruby và Lola với đứa trẻ được thực hiện dòng hiện đại; Nhiếp ảnh gia: Alexandra Brawley
cuối tuần chúng tôi đã đi với mẹ của chúng tôi, Ingrid Abramovitch, văn phòng của cô để đưa trẻ em của bạn để ngày làm việc. Chúng ta phải đi trên một tour du lịch của Tháp Hearst và làm việc trên những hàng thủ công ở các trang trí ELLE office.
mục tiêu có một dòng mới từ Todd Oldham cho trẻ em. Vào đêm trước, chúng tôi nghiên cứu Todd Oldham trực tuyến với mẹ của chúng tôi. Ông đã có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời và chúng tôi đã thực sự vui mừng để thử chúng ra. Các dòng có băng keo theo khuôn mẫu đầy màu sắc, một bộ dụng cụ làm đồ trang sức, bộ dụng cụ vẽ tranh màu bởi số lượng, một cuốn sách truyện tranh và bút chì màu điên giống như đồ trang sức, và một lớn nhiều màu crayon.
chúng tôi nhận để chơi với nghệ thuật nguồn cung cấp và thực hiện rất nhiều những thứ khác nhau. Nhìn chung, những gì là thực sự mát mẻ. Và chúng tôi khuyên bạn nên nó. Chúng tôi đã cố gắng để chọn một yêu thích, nhưng chúng tôi không thể làm điều đó bởi vì chúng tôi yêu tất cả mọi thứ. Bạn có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ chúng tôi thực hiện trong bộ sưu tập các slideshow.
Todd Oldham của đứa trẻ thực hiện hiện đại sẽ có sẵn tại các cửa hàng mục tiêu và trực tuyến vào ngày 20 tháng 5. 
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "Kid xuất hiện đại: một xem xét." 
bàn ghế phòng khách nhỏ Todd Oldham Kid thực hiện bộ sưu tập hiện đại tại mục tiêu được xem xét bởi trẻ em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét