Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1190 - Tìm thấy lượt người trong thiết kế: Thứ sáu, 11 tháng 2

Ảnh: & lt;! DOCTYPE html công cộng "-//W3C//DTD XHTML 1.0 Transitional / / EN" "http://www.w3.org/TR/xhtml1/DTD/xhtml1-transitional.dtd" & gt; & lt; html & gt; & lt; đầu & gt; & lt; meta http-equiv = "C
"trước khi cải tạo closet Thạc sĩ của tôi, tôi muốn tôi sẽ đi qua Coveteur, một trang web giới thiệu được một số người rất thời trang, cung cấp một cái nhìn của quần áo của họ, đồ trang sức, tác phẩm nghệ thuật, túi xách, giày dép, và nhiều hơn nữa! Tôi thích Jane Keltner de Valle tủ quần áo, đặc biệt là cách nó hiển thị của mình giày [left] do đó, bạn có thể nhìn thấy mỗi một trong số họ như khi bạn đang ở một cửa hàng giày."— Jen Ramos, được thực hiện bởi cô gái
"NewYorkmag.com có tính năng một lều tuyết "guest house" ở Brooklyn trông khá ấm cúng, nếu một chút khắc khổ (bức tường màu trắng, màu trắng tất cả mọi thứ). Nhưng khi tôi muốn xem nhà khách với một chút thêm pizazz, tôi đi đến Designtripper, một du lịch và thiết kế blog mới giới thiệu Boulevard Leopold, một cảnh quan tuyệt đẹp từ thế kỷ 19 B & amp; B ở Brussels, và Uxua, một khách sạn Brazil tạo thành chín guest cottages được thiết kế bởi nghệ nhân địa phương." — Tate Gunnerson, lạ Closets
"tuần này, tôi yêu bài đăng này từ bạn bè của tôi là Ali (của Ali yêu Curtis) về bức tranh đường phố sọc Gene Davis. Họ là như vậy rực rỡ!"-Jordan Ferney, Oh Happy Day
"tôi quan tâm đến sự hợp nhất của thời trang và thiết kế nội thất, do đó, tôi đã tìm kiếm tại triển lãm "L'Orient des Femmes," curated bởi rực rỡ Christian Lacroix cho bảo tàng Quai Branly ở Paris. Triển lãm cho thấy giảm 150 váy, áo choàng và mũ trang trí và mòn của phụ nữ từ Syria, Palestine và Jordan kể từ thế kỷ 13. Chuyển động hàng ngày có một video tuyệt vời của Lacroix nói về niềm đam mê của mình với những trang phục đặc trưng tại bảo tàng." -Patricia Gaye Tapp, Little Augury
"kể từ khi ngày Valentine là quyền quanh góc, j'adore những món quà ý tưởng từ Birch & amp; Chim." -Coco, Cococozy
"một trong những blog mà luôn luôn làm cho trái tim tôi bỏ qua một đánh bại được mệnh để thiết kế-tạp chí trực quan tốt curated của Jessica mang lại sự chú ý đến những gì là lên và sắp tới trong thiết kế. Tuần này, nó bắt gặp mắt của tôi với hai rất khác nhau, nhưng đều tuyệt vời, bài viết: một ngôi nhà đáng chú ý được thiết kế bởi các thị trấn, và studio biểu tượng phong cách của tôi, Isabel Marant, cảnh quan tuyệt đẹp. " — Caitlin Flemming, Sacramento Street
những gì đã làm bạn tình yêu tuần này? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây! 
Thêm vào đó, click vào đây để xem những gì chúng tôi đã đọc trong tuần này!
cần-tư-vấn-mua-sofa-giường-ở-đâu-giá-tốt-nhất Tìm thấy lượt người trong thiết kế: Thứ sáu, 11 tháng 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét