Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1191 - Thiết kế nội: Jim Druckman

Là chủ tịch và giám đốc điều hành Trung tâm thiết kế New York tại 200 Lexington Avenue, nhà của gần 100 cá nhân thiết kế showroom, James Druckman dành ngày của mình tại Trung tâm một cơn lốc bao giờ phát triển của đồ nội thất và đồ đạc. Nó sẽ là một vị trí tuyệt vời cho bất kỳ thiết kế cuồng tín. Thật vậy, niềm đam mê thiết kế sẽ xuất hiện như một điều kiện tiên quyết cho công việc. Nhưng nghe Druckman, một con gấu thân thiện của một người đàn ông, kể câu chuyện của ông, ông lên đầu không phải là chỉ đơn giản là một trường hợp sau giấc mơ của mình.
Druckman lớn lên với một kiến thức thân mật của ngành công nghiệp đồ nội thất-cha phân phối đồ nội thất khối giá cả phải chăng và là một đối tác tại 200 Lexington Ave. khi xây dựng ban đầu được gọi là New York trao đổi đồ nội thất. Druckman em không có ý định sau trong bước chân của cha mình và bắt đầu thực hành pháp luật sau khi tốt nghiệp trường luật Columbia năm 1972. Mình tiếp xúc chủ yếu với thiết kế nội thất, vào thời điểm đó, đến từ việc thuê trang trí Howard Rothberg, một người bạn cũ của gia đình, để cung cấp các căn hộ 1 phòng ngủ của mình trên East 72nd Street. Trong quá trình này, ông đã học được rất nhiều về các phương pháp truyền thống để trang trí. Rothberg đã Druckman của vị hôn thê đến Scalamandré, nơi một nhân viên bán hàng những người biết thị hiếu của trang trí đã giúp họ nhanh chóng chọn ra màn cửa và Pháp chintz cho một ghế sofa. "Việc bán toàn bộ đã được thực hiện trong khoảng 5 phút," ông Druckman. "Tôi đã học được sau đó rằng một nhân viên bán hàng showroom thiết kế tốt, những người hiểu biết khách hàng của mình, là vô giá."
vẫn còn, nó đã là chỉ là một giới thiệu tóm tắt flirtation, và Druckman đã được hạnh phúc thực hành pháp luật. Vì vậy, làm thế nào ông đã kết thúc lên chạy NYDC? "Nepotism, tôi luôn luôn nói rằng," Druckman thừa nhận, chỉ có một nửa trong jest. Năm 1975, "tôi đã nhận lời đề nghị tôi thực sự không thể từ chối-của tôi cha nói & #8216; tôi cần bạn.' Mẹ tôi đã chết, và ông đã có một đối tác để lại anh ta, vì vậy tôi đã đi vào kinh doanh bán buôn đồ đạc."
trong những ngày đó, trao đổi nội thất New York tập trung chủ yếu vào khối nội thất, và Druckman đã dành vài năm đầu tiên của mình" kêu gọi tất cả mẹ và pop đồ nội thất cho cửa hàng ở Brooklyn." Ông valiantly đã cố gắng bàn tay của mình tại thiết kế quá, ghi danh vào một khóa học ban đêm ở thiết kế nội thất, nhưng sớm học được rằng "sự thật rằng tôi hiếm khi có thể vẽ." Bởi đầu thập niên 80, Tuy nhiên, các doanh nghiệp bắt đầu thay đổi và quản lý thương hiệu xây dựng như là một trung tâm thiết kế cao cấp. Năm 1995, khi cha của Druckman đã trở thành bệnh, hội đồng quản trị bổ nhiệm ông làm chủ tịch của NYDC, và giao nhiệm vụ anh ta với điều chỉnh tổ chức để làm cho nó một nguồn tài nguyên vô giá của nhà thiết kế.
ngay cả ngày hôm nay, du khách đến văn phòng tầng thứ tư nhỏ gọn của Druckman, nơi được xây dựng trong tủ sách sage màu xanh lá cây đang chồng chất với ngăn xếp của các tạp chí thiết kế, có thể dễ dàng nhìn thấy gia đình lịch sử. Một bức tường chứa một loại của các khung hình không khớp với hình ảnh gia đình thông qua nhiều thập kỷ; khác trình bày bức tranh cuộc sống vẫn còn của đối tượng thân yêu cả hai Druckman và của ông cha, cũng như tác phẩm nghệ thuật tạo bởi bà ngoại của ông.
kể từ khi tham gia các helm NYDC, ông một cách đáng kể đã tăng tốc quảng cáo và tiếp thị hoạt động (trước năm 1995, tổ chức đã hầu như không), tung ra các tạp chí mảng trong nhà và lưu trữ một loạt các sự kiện đặc biệt để xây dựng cachet. Ông cũng là chịu trách nhiệm cho thuê, trộn đào tạo của mình trong luật pháp (mà có ích trong khi vẽ lên hợp đồng) với nhiều hơn một liên lạc của con người trong khi khuyến khích các công ty nội thất hàng đầu của đất nước để đi vào gấp. "Chúng tôi cố gắng chạy nơi này trên một cơ sở gia đình, nhiều cơ sở kinh doanh," ông nói. "Chúng tôi không chỉ khó khăn bất động sản người dân."
Druckman thừa nhận rằng ông đã dành năm cố gắng để thu hút các vải Showroom từ uptown NYDC của đối thủ, trang trí Thiết kế xây dựng, mà không có nhiều thành công. Nhưng ông dường như đã đến với ý tưởng rằng hai tòa nhà được mệnh để có các món đặc sản khác nhau. "Chúng tôi không có nhiều của vải, vì vậy tôi không thể nói rằng chúng tôi là vải tốt nhất xây dựng, nhưng tôi tin rằng chúng tôi đồ nội thất tốt nhất ở Hoa Kỳ," ông nói. "Với chúng tôi bộ sưu tập của người thuê nhà, chúng tôi có các công ty nội thất tốt nhất tại Mỹ, và một số từ châu Âu, dưới một mái nhà."
chia-sẻ-kinh-nghiệm-chọn-chất-liệu-cho-nội-thất Thiết kế nội: Jim Druckman

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét