Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1090 - Khi đi bộ từ một dự án

Ảnh: George Bates
San Francisco-dựa trên thiết kế Darcy Tsung đã vui mừng khi cô đã đồng ý để làm việc với một bà mẹ bận rộn nhà. Khách hàng cần thiết giúp trang trí và muốn Tsung chọn sàn mới, thiết kế lại phòng tắm, đại tu nhà bếp và trang trí các không gian sống-một trong những nhiệm vụ khác. < Br > đó là ba năm trước đây. "Nó đã là một quá trình lâu dài," cô nói. "Các khách hàng đã có một thời gian dài để thực hiện quyết định."
đã có những khoảnh khắc khi Tsung đã coi là đi bộ ra khỏi dự án. Thay vào đó, cô đã mất đi một bước trở lại. Một số nhà thiết kế có thể cho lên trên một khách hàng thử thách, nhưng Tsung muốn nhìn thấy nó qua. "Đó là quan trọng với tôi rằng cô ấy là hạnh phúc và cuối cùng, cô ấy yêu thương cô ấy về nhà", cô nói. < Br > nó có thể được khó khăn cho các nhà thiết kế để ngừng làm việc với một khách hàng kể từ khi nó có nghĩa là để lại đằng sau một phòng còn dang dở- và có thể cả Bắc một mối quan hệ. "Nhà thiết kế có xu hướng cho pleasers người," ông thiết kế Atlanta June Chamberlain. "Chúng tôi làm tất cả mọi thứ chúng ta không thể để phá vỡ các mối quan hệ — đó là đời sống của chúng tôi, danh mục đầu tư của chúng tôi, chúng tôi giới thiệu sau."
vẫn còn, có lần khi khách hàng lái thiết kế đến bờ vực và họ đang bị buộc phải cách một phần. Chamberlain đi nghỉ mát với gia đình cô khi cô nhận một thư thoại khẩn cấp từ một khách hàng: đã có một trường hợp khẩn cấp. Màn cửa của tôi sẽ không treo một cách chính xác. "Tôi nhớ suy nghĩ, & #8216; tôi đang thực hiện với cô ấy,'" ông Chamberlain. Cô trở về cuộc gọi của khách hàng, giải thích rằng cô ấy đi nghỉ, và nói rằng cô ấy sẽ được hạnh phúc để giúp đỡ cô ấy khi cô ấy đã về nhà. < Br > một tuần sau, Chamberlain đã gặp gỡ với các khách hàng. "Tôi nói với cô: & #8216; tôi nghĩ rằng bạn là một người tuyệt vời. Bạn có một tầm nhìn tuyệt vời của nơi bạn muốn nhà của bạn để đi. Nhưng tôi không nghĩ rằng tôi là người thích hợp để có bạn.'" Sau đó Chamberlain trao cho cô ấy tên của một vài nhà thiết kế khác. "Bạn luôn luôn muốn cung cấp cho họ một người khác gọi," cô nói. < Br > nhà thiết kế tự hỏi nếu đó là thời gian để kết thúc một mối quan hệ với một khách hàng nên hỏi bản thân: là khách hàng khó khăn lấy đi thời gian này từ các dự án khác? Nếu họ tiêu cực ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn, làm giảm sự sáng tạo của bạn, hoặc cắt thành năng lượng chi cho nhà khác, nó có thể là thời gian để đi bộ. < Br > ngay cả khi một dự án kết thúc thành công, nó có thể được khó để nói lời tạm biệt. "Khách hàng của bạn là đèn chiếu sáng cố định trong cuộc sống của bạn,", ông Bill Rainford, một nhà thiết kế trong khu vực thành phố New York. "Họ trở thành bạn bè." Giống như hầu hết các nhà thiết kế Rainford thường được email và các cuộc gọi điện thoại từ khách hàng lâu dài, sau khi một dự án hoàn thành; khách hàng sẽ yêu cầu ông phải cung cấp một ý kiến trên một mảnh đồ nội thất hoặc giúp họ quyết định nếu một màu sơn hoạt động. Ông khuyến khích các cuộc gọi. "Tuy nhiên, nếu nó bắt đầu cảm thấy như thể nó là một nỗ lực để trả lời các câu hỏi, tôi gửi cho họ một hóa đơn," ông nói. Tuy nhiên, ông không muốn các khách hàng cảm thấy niken và dimed — ông thường đề nghị họ bắt đầu làm một danh sách như vậy ông có thể dành một giờ để làm việc về yêu cầu của họ. < Br > tiền có thể là một yếu tố trong việc lựa chọn để tham gia với một khách hàng. Nếu họ có vẻ kéo đôi chân của mình về quyết định hoặc phàn nàn rằng dự án là chi phí nhiều hơn dự kiến, có thể là ngân sách của khách hàng đã thay đổi. Ngân hàng đồng minh, một nhà thiết kế ở Washington, DC, nói rằng cô đã có để cho đi của dự án do ngân sách khó khăn. Đôi khi một khách hàng- và một nhà thiết kế-có một tầm nhìn, nhưng họ không có ngân sách để làm cho nó xảy ra. Mặc dù vậy, các ngân hàng là miễn cưỡng để bỏ đi. Thay vào đó, cô sẽ cố gắng để tìm nguồn tài nguyên ít tốn kém, hoặc cung cấp cho khách hàng thời gian để tập hợp và gọi lại. "Cuối cùng, chúng tôi sẽ nhận được ở đó," cô nói. < Br > một số nhà thiết kế nói rằng họ đã đi từ các dự án khi họ cảm thấy như họ đã trở thành một liệu pháp, không phải là một nhà thiết kế. "Tôi thường cảnh báo khách hàng của tôi rằng hôn nhân tư vấn đến tốc độ cao," Rainford cười. Dự án cũng có thể phức tạp khi khách hàng duy nhất nhận được kết hôn-đột nhiên, có một người mới tại bảng cung cấp đầu vào. "Tôi thường phải bắt đầu từ đầu vào thời điểm đó," ông nói. < Br > Chamberlain nói rằng hôn nhân bất mãn là một trong những lý do cô ấy cho đi của một khách hàng người badgered của mình với cuộc gọi "khẩn cấp". "Đôi khi mọi người đang chán với cuộc sống của họ hoặc hôn nhân của họ không phải là sẽ tốt, do đó, họ có xu hướng tập trung vào nhà của họ," cô nói. Họ nitpick. Trong các tình huống, Chamberlain cho thấy yêu cầu khách hàng để có được xuống để những gì là thực sự bị mất tích trong một căn phòng: nó là sự ấm áp? Nó không cảm thấy hoàn thành? < Br > Chamberlain sẽ nói với khách hàng: & #8216; Sống với nó cho một tháng. Tìm ra những gì là mất tích và chúng ta hãy khoanh tròn trở lại."
nhiều nhà thiết kế đang cẩn thận để cửa mở khi họ gửi hoá đơn cuối cùng khi một dự án đã hoàn thành. Rainford thích đứng với một khách hàng tại phòng và làm một đánh giá. "Nó củng cố cho các khách hàng không chỉ làm bạn làm công việc của bạn, nhưng mà bạn đang hài lòng với nó," ông nói. "Một công việc bán nó." 
bàn ghế sofa gỗ giá rẻ Khi đi bộ từ một dự án

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét