Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1173 - Tìm thấy lượt người trong thiết kế: Ngày 22 tháng 4

Ảnh: & lt;! DOCTYPE html công cộng "-//W3C//DTD XHTML 1.0 Transitional / / EN" "http://www.w3.org/TR/xhtml1/DTD/xhtml1-transitional.dtd" & gt; & lt; html & gt; & lt; đầu & gt; & lt; meta http-equiv = "C
chưa có tiêu đề tài liệu
"sau khi nhìn thấy hình ảnh của Jenna's sinh nhật dã ngoại tại khu vườn Westbury cũ ngày tốt đẹp ngọt ngào, tôi đánh dấu trang web của họ như là một nơi để truy cập vào gần NYC. Cô có tổ chức với hàu tươi và bánh sô cô la, và nếu những khu vườn nhìn đẹp trước khi mùa xuân, tôi rất muốn nhìn thấy chúng một khi thời tiết ấm hơn đã đến." — Alli Michelle, hoan hô thiết kế
"tôi đã từ lâu đã là fan của Jordan Ferney blog, Oh Happy Day, nhưng tôi đã yêu thương nó hơn kể từ khi cô và gia đình cô chuyển tới Paris. Cô cũng có một cột mới bởi Rebecca Wright được làm đầy với những ý tưởng tuyệt vời bên-tôi yêu của Rebecca confetti tự làm trứng trò chơi — nó như vậy là lễ hội và đầy màu sắc. " -Rachel Blakley, Elephantine
"một trong những nơi yêu thích của tôi để khám phá nghệ sĩ mới là trên M. Fay của blog, Amateur Couture. Herjuxtaposition nghệ thuật và thời trang đẹp bắt — nó thay đổi cách bạn xem mỗi tác phẩm nghệ thuật. Một số nghệ sĩ của mình giới thiệu tôi đến và người mà tôi đã đi đến yêu thương bao gồm Katherine Sandoz, Kirra Jamison, Biển Agustina Woodgate và Tina Berning. " — Kate Gabriel, Wit và thỏa thích
"với Lễ phục sinh cuối tuần sắp tới, bài viết yêu thích của tôi ngay bây giờ đang đầy vui nhộn, màu sắc mùa xuân. Garland watercolor lúc bạn đang Fave của tôi là như vậy ban đầu, và các dự án bột giấy trứng đặc trưng về Hip Hip hoan hô là một niềm vui để thay thế cho trứng chết. Tôi cũng đã tâm hướng tới hiện ra màu hồng và được hoàn toàn cảm hứng Wiley Valentine's Pintrest bộ sưu tập và bài hát đơn giản neon bài." -Wool Audrey, Parcel đăng
những gì đã là bạn đọc trong tuần này? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây! 
Thêm vào đó, hãy nhìn những gì chúng tôi đã đọc sách này tuần.
báo-giá-sofa-giường-đa-năng-tại-tphcm Tìm thấy lượt người trong thiết kế: Ngày 22 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét