Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1188 - Tìm thấy lượt người trong thiết kế: Thứ sáu, ngày 25 tháng 2

Ảnh: & lt; một href = "http://simplybreakfast.blogspot.com/" target = "_blank" & gt; Qua bữa sáng đơn giản & lt; /a & gt; 
"khi tôi cần những ý tưởng cho bữa ăn sáng, tôi tìm đến Jen Causey Bữa sáng chỉ đơn giản là blog cho cảm hứng. Jen mất hình ảnh nắm bắt sự đơn giản của bữa ăn sáng của mình (ở bên trái), và họ có một yếu tố làm đẹp đối với họ chỉ được cho tôi mỗi lần. Tôi luôn luôn enticed để whip lên bất cứ điều gì nó là cô ấy tính năng ngày đó."-Monique Valeris, Decor Musings
" tôi đăng về DaintyTime của quilts trên thiết kế sữa và đã ngay lập tức bị ngập nước với các e-mail và gợi ý về các quilters hiện đại như Nancy Crow và Terry Jarrard-Dimond. Tôi đã kiểm tra hiện đại ngày Quilts Tumblr và mặc dù tôi không quan tâm đến việc học nghệ thuật bản thân mình, tôi cung cấp cho thanh danh cho những phụ nữ đã cảm hứng cho chúng tôi với các sáng tạo của họ." — Jaime Derringer, thiết kế sữa
"tuần này, công việc của nghệ sĩ Shana Torok đánh bắt mắt của tôi: cô ấy sự chú ý đến chi tiết và cô nghiêng đô thị edgy là phải lên hẻm của tôi! Tôi thích khám phá nghệ sĩ trẻ, tài năng-tôi tìm thấy nguồn cảm hứng trong của cái nhìn tươi mới và tôi sử dụng miếng của họ trong suốt ngôi nhà của khách hàng. " — Kishani Perera, kishaniperera.com
"một cảm giác phấn khích bong bóng lên trong tôi mỗi khi một bài viết mới bởi James Gulliver Hancock xuất hiện trong reader của tôi. Minh họa công trình ra của Brooklyn, New York, và có một blog được gọi là tất cả các tòa nhà ở New York, nơi ông viết của ông minh họa các điểm mốc thành phố, công trình kiến trúc nổi tiếng, biểu tượng cho các chi tiết nhỏ nhất của thành phố. Tuần này, ông nói thêm hình minh họa của Bowery Ballroom và Mercury Lounge, tăng cường giấc mơ của tôi một ngày sống trong một brownstone New York. Một cậu bé có thể ước mơ, phải không?" -Will Taylor, Bright Bazaar
"khi tôi cần một thỏa thuận tốt trên vải, tôi đã cố gắng may mắn của tôi trực tuyến tại các trang web cung cấp giảm giá sâu trên yardages thường rất pricey. Tuần này, nhà thiết kế/blogger đồng Caitlin Wilson công khai tình yêu của mình cho bên trong vải, một nguồn lực lớn cho các mô hình truyền thống thiết kế độc quyền." -Jenny Komenda, ít màu xanh lá cây máy tính xách tay
những gì đã làm bạn tình yêu tuần này? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây!
Thêm vào đó, click vào đây để xem những gì chúng tôi đã đọc sách này tuần.
các-mẫu-sofa-phòng-khách-đẹp-giá-rẻ-tại-tphcm Tìm thấy lượt người trong thiết kế: Thứ sáu, ngày 25 tháng 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét