Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1087 - Michael Boodro soạn thảo thư tháng tư 2012

Ảnh: Pieter Estersohn
khi tôi còn trẻ và biết rất ít về thiết kế, tôi đã chắc chắn một điều: Nhà hàng thú vị và đầy phong cách này có chứa ít nhất một mục từ một thị trường trời Paris. Nó đã có trong các chú thích của tất cả các tạp chí nơi trú ẩn tôi đã bắt đầu săn tìm — "từ Paris flea market." < Br > tôi hình dung rằng nơi huyền thoại như một số loại đậu xe khổng lồ hoặc các lĩnh vực cỏ, đầy đủ các quầy hàng có người lái của người dân với Gauloises treo từ đôi môi của họ haggling theo hơi thở của họ-Brimfield với một giọng tiếng Pháp. Khi tôi cuối cùng đã làm cho nó đến Paris nổi tiếng Clignancourt năm sau đó, tôi có thể không có được nhiều ngạc nhiên bởi labyrinth highend đại lý và nhà buôn bric-a-brac, kết hợp grand của La Mã cổ vật, Pháp nước miếng, Đế quốc và nghệ thuật trang trí đồ nội thất và Victoria kitsch chờ đợi tôi. Nơi đã chắc chắn không giống như bất kỳ thị trường trời tôi đã từng gặp phải, và giá cả đã là một chút một cú sốc như well.
kể từ sau đó tôi đã shopped ở souks Marrakech, Grand Bazaar Istanbul và quầy hàng của London Portobello Road. Tôi đã bị lóa mắt, choáng ngợp, và may mắn, đủ để tìm thấy một số kho báu. Đây là, sau khi tất cả, một trong những lý do chúng ta đi — để được bao quanh bởi nghệ thuật, kiến trúc và các công cụ tuyệt đối của cuộc sống của các nền văn hóa khác, và khác người.
một thập kỷ hoặc lâu hơn trước, khi tôi đã ở Paris cho một năm mới của kỳ nghỉ và suy niệm một chuyến đi đến ba flea Ket để tìm kiếm các mặt hàng cho căn hộ mới của tôi, một người phụ nữ khôn ngoan cố vấn tôi, "nếu bạn tìm thấy một cái gì đó đẹp mà bạn có thể đủ khả năng, đừng ngần ngại. Mua nó. Bạn sẽ chỉ hối hận vì những gì ông để trượt đi. " Sự phức tạp của thương lượng một mức giá và sắp xếp để vận chuyển, cô đảm bảo tôi sẽ sớm bị quên. "Một khi các mảnh đến trang chủ, bạn sẽ luôn luôn nhớ như thế nào và khi bạn đã mua nó," cô nói. "Bạn sẽ luôn có một câu chuyện để kể." Đó là lý do tại sao hàng năm vấn đề quốc tế này"" luôn luôn là một yêu thích của tôi. Nó là đầy đủ không chỉ của ngôi nhà rất lớn, nhưng những câu chuyện tuyệt vời. Như tôi đã học được ngày của tôi mua sắm nhiều cuộc thám hiểm, cho dù để trời Paris hay bọ chét Brooklyn, một ngôi nhà tuyệt vời là tổng của các lựa chọn chúng tôi thực hiện, những câu chuyện mà chúng tôi cho biết và những kỷ niệm mà chúng tôi tạo ra. < Br > Michael Boodro, tổng biên tập [email & #160; bảo vệ]
sofa khuyen mai Michael Boodro soạn thảo thư tháng tư 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét